Thành viên trực tuyến

0 khách và 0 thành viên

Tài nguyên dạy học

ĐH Flash

Hỗ trợ trực tuyến

  • (yn.nguynvn@yahoo.com.vn (0982196205))

Dấu ấn cùng Violet

Đọc báo

Đồng hồ flash Tại gia

Album Gia đình

Tôn Nữ Bích Vân tặng

Đồng hồ hoa

Danh lam thắng cảnh

TRA TỪ ĐIỂN


Tra theo từ điển:



Dấu ấn thời gian

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Liên kết Website 1

    Tìm gì cũng có: 24h
    Blog GV1

    Liên kết Website 2

    BLog GV2

    Liên kết Website 3

    BLog GV3

    Liên kết Website 4

    BLog GV4 & Kho ảnh

    Chào mừng quý vị đến với Website của Nguyễn Văn Yên.

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tư liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay ô bên phải.

    CHUẨN KIẾN THỨC KỈ NĂNG ANH 9

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Nguyễn Đức An (trang riêng)
    Ngày gửi: 09h:51' 24-08-2012
    Dung lượng: 96.3 KB
    Số lượt tải: 728
    Số lượt thích: 0 người
    BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
    HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHUẨN KIẾN THỨC, KỸ NĂNG
    MÔN TIẾNG ANH 9

    A. KHÁI QUÁT VỀ CÁC CHỦ ĐIỂM

    Chương trình môn tiếng Anh trung học được xây dựng dựa vào quan điểm chủ điểm. Các chủ điểm giao tiếp được coi là cơ sở lựa chọn nội dung giao tiếp và các hoạt động giao tiếp, qua đó chi phối việc lựa chọn, sắp xếp nội dung ngữ liệu. Sáu chủ điểm xuyên suốt chương trình là:
    1. Personal information
    2. Education
    3. Community
    4. Nature
    5. Recreation
    6. People and places

    B. KHÁI QUÁT VỀ MỨC ĐỘ CẦN ĐẠT

    Hết lớp 9, học sinh có khả năng sử dụng những kiến thức tiếng Anh đã học trong phạm vi chương trình để:

    Nghe:

    Nghe hiểu được nội dung chính và nội dung chi tiết các đoạn độc thoại / hội thoại có độ dài khoảng 100-120 từ trong phạm vi các nội dung chủ điểm đã học trong chương trình.
    Hiểu được các văn bản ở tốc độ tương đối chậm.
    
    Nói:

    Hỏi - đáp, miêu tả, kể, giải thích, trình bày, nhận xét, quan điểm cá nhân về các thông tin liên quan đến cá nhân, các hoạt động học tập, sinh hoạt hàng ngày.
    Thực hiện một số chức năng giao tiếp cơ bản: nói hoạt động theo thói quen, đưa ra gợi ý, đưa ra cách thuyết phục,...
    
    Đọc:

    Đọc hiểu được nội dung chính và nội dung chi tiết các văn bản với độ dài khoảng 150-180 từ, xoay quanh các chủ điểm có trong chương trình.
    Hiểu các loại dấu chấm, ngắt câu và các thành tố liên kết trong văn bản đã học trong chương trình.
    
    Viết:

    Viết có gợi ý (theo mẫu ) đoạn văn có độ dài khoảng 80-100 từ về nội dung liên quan đến các chủ điểm đã học hoặc để phục vụ các nhu cầu giao tiếp cá nhân và xã giao đơn giản như điền vào các phiếu cá nhân, viết tin nhắn, lời mời, viết thư cho bạn.
    
    
    C. HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHUẨN KIẾN THỨC, KĨ NĂNG
    Trọng tâm kiến thức, kĩ năng
    CHỦ ĐIỂM (Theme)1: You and me
    UNIT 1
    Topics:
    Friends & Pen pals
    Competencies :
    Introducing people
    Making and responding to introduction
    Skills:
    Speaking
    - Make and respond to introductions
    Listening
    Listen to monologues / dialogues within 130-150 words for general or detailed information
    Reading
    Read passages within 150-180 words for general or detailed information
    Writing
    Write an exposition of 80-100 words from picture and word cues
    Grammar
    Past simple: regular and irregular verbs
    To talk about a past action or event that is finished.
    Past simple form of regular and irregular verbs in the past (adding –ed)
    - Used to (review)
    Past simple with wish
    Vocabulary:
    - Words to describe the geography of a country:
    climates, population, religions, languages, social customs, habits

    UNIT 2
    Topic: Clothing
    Competences: Asking and responding to questions on personal preferences
    Asking for and giving information
    Speaking
    - Ask and respond to questions on personal reference
    Speaking
    Listening
    Listen to monologues / dialogues within 130-150 words for general or detailed information
    Reading
    Read passages within 150-180 words for general or detailed information
    Writing
    Write an argument letter with a frame using suggested ideas or word cues
    Language focus:
    Present perfect: to talk about an action or a state which began in the past and continues to the present.
    The passive ( review ): be + past participle
    Vocabulary:
    - Words about clothing: types/ styles, colours, fashions, material, designs

    CHỦ ĐIỂM (Theme)2: Education
    UNIT 3
    Topic : Countryside
    Competencies: Describing the countryside
    Asking for and giving information about life and activities in the countryside.
    Skills:
    Speaking
    - Ask for and give information about the geography
    of one’s home country
    - Describe directions / location
    Listening
    Listen to monologues / dialogues within 130-150 words for general or detailed information.
    Reading
    Read passages within 150-180 words for general or detailed information
    Writing
    - Talk about a picnic to the country
    Language focus:
    Modals: could, would (review)
    Prepositions of time
    Adverb clause of result : so (to talk about the result of an action)
    Vocabulary:
    - Words to describe the country/ a trip to the
    country: natural landscapes, location, direction, outing activities

    UNIT 4
    Topic: Learning a foreign language
    Competencies: Expressing opinions
    Seeking information for learning a foreign language.
    Giving advice to someone.
    Skills:
    Speaking
     
    Gửi ý kiến

    Lưu giữ kỷ niệm 2013-2016